top of page
sale1

BergacynFF®: Hỗ trợ gan khử mỡ

Bạn nghĩ đâu là kẻ thù thường gặp nhất của gan? Rượu bia? Thuốc men? Câu trả lời là Gan nhiễm mỡ!


Vì bạn không uống rượu bia, hoặc bạn rất hiếm khi phải uống thuốc, hoặc bạn không thừa cân, bạn có thể nghĩ rằng gan của mình hoàn toàn ổn? Đáng ngạc nhiên là không chỉ những người có nguy cơ cao mới có vấn đề về lượng mỡ ở gan, mà cả những người cân nặng bình thường !!!


Vậy đâu là đối tượng của bệnh gan nhiễm mỡ???


☑Trọng lượng cơ thể bình thường (16%)

☑ Dân số Hoa Kỳ (10-46%)

☑ Người lớn nói chung (25-33%)

☑ Bệnh tiểu đường loại II (60%)

☑ Hội chứng chuyển hóa (73%)

☑ Thừa cân (80-90%)


Gan là cơ quan thầm lặng nhưng lại đóng vai trò trao đổi chất rất quan trọng. Bên cạnh các công thức hỗ trợ giải độc gan, bạn cũng cần đến công thức hỗ trợ gan khử mỡ. Hãy cùng tìm hiểu về BergaycnFF® - thành phần được nghiên cứu lâm sàng trên tình trạng gan nhiễm mỡ.

BergaycnFF® là sự kết hợp đồng chiết xuất của cam bergamot và Cynara cardunculus, được chứng minh lâm sàng với chỉ 600mg / ngày, khi so sánh với chiết xuất cam bergamot tiêu chuẩn liều cao khác (650 ~ 1.300mg / ngày) & chiết xuất atisô (600 ~ 3.100mg) độc lập. Dữ liệu nghiên cứu nội bộ chứng minh rằng sự hiệp đồng của hai thành phần này là do phương pháp đồng chiết xuất độc đáo. BergaycnFF® hỗ trợ gan khử mỡ tốt hơn so với việc chỉ trộn các thành phần độc lập với nhau.




Theo các nghiên cứu đã công bố, BergaycnFF® 600mg / ngày không chỉ có thể làm giảm đáng kể mỡ gan mà còn cải thiện các dấu ấn sinh học khác của gan (AST, ALT & v.v.), stress oxy hóa, viêm và cân nặng.


Các nghiên cứu lâm sàng với BergaycnFF® :

1. https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/32670822/ 2. https://www.frontiersin.org/articles/10.3389/fendo.2020.00494/full


Đặc tính sản phẩm:

Chiết xuất cam Bergamot và lá atiso dại Hoạt chất chuẩn hóa: Flavonoid 17%, cynaropicrin 5% by HPLC Cảm quan: Bột mịn màu vàng xanh Liều dùng: 300-500mg/ngày Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất Xuất xứ: Ý


Dạng bào chế phù hợp: Viên nang, viên nén



Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bioscope Việt Nam

Hotline: 0982298820

Email: info@bioscope.vn


50 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page