top of page
sale1

Cerepron® - Chiết xuất nấm men làm trắng da - Công nghệ độc quyền từ Nhật Bản

Cerepron® là nguyên liệu chiết xuất từ nấm men Saccharomyces cerevisiae sử dụng công nghệ độc quyền từ Nhật Bản, được chứng minh lâm sàng tác dụng làm sáng da, kháng viêm và giảm nếp nhăn. Cerepron® có thể được sử dụng làm nguyên liệu cho cả thực phẩm chức năng và mỹ phẩm.

Hoạt chất Cerepron F và công dụng làm trắng da tuyệt vời

Hoạt chất Cerepron F được chiết xuất từ nấm men Saccharomyces Cerevisiae Nhật Bản. Hoạt chất này giúp loại bỏ sắc tố Melanin gây sạm, nám da, xây dựng lại cấu trúc nền của làn da và ngăn chặn sự hình thành trở lại của Melanin. Bên cạnh đó, Cerepron F còn làm giảm dần các dấu hiệu lão hóa giúp da luôn căng mịn tràn đầy sức sống.

Câu chuyện về những nghệ nhân nấu rượu ở Nhật Bản, dù vất vả lao động nhưng đôi bàn tay lại luôn đặc biệt mềm mại, trắng hồng đã khiến các chuyên gia phải đặt câu hỏi: “Liệu có bí mật nào đang ẩn giấu phía sau?”. Đi sâu vào khám phá, người ta đã tìm ra nguyên nhân nằm ở việc tiếp xúc trực tiếp, lâu dài với các hoạt chất sản sinh từ nấm men S.cerevisiae trong quá trình nấu rượu.

Với trăn trở làm sao để cải tiến phát hiện trên và trải qua nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, nhà khoa học Takashi Ino đã khám phá ra một hoạt chất tinh túy, được chiết xuất từ loại nấm men S.cerevisiae: CerePron F. Sau công bố của Takashi, CerePron F đã được ứng dụng trong các sản phẩm làm đẹp, giúp hàng triệu phụ nữ Nhật sở hữu làn da đáng mơ ước.

Cerepron® - Chiết xuất nấm men làm trắng da - Công nghệ độc quyền từ Nhật Bản

Giới thiệu

Cerepron® là một thành phần làm trắng da chiết xuất từ nấm men với hoạt chất Cerepron F được sản xuất theo công nghệ độc đáo của PFI từ Nhật Bản. Tác dụng làm trắng da của Cerepron đã được chứng minh qua các thử nghiệm lâm sàng trên người bằng đường uống và thông qua các thử nghiệm trong ống nghiệm. Ngoài ra, Cerepron còn giúp kháng viêm và giảm nhăn hiệu quả.

Công dụng

Cơ chế tác động và bằng chứng khoa học về khả năng làm trắng da

Cơ chế tác dụng

Cơ chế làm sáng tiên tiến của Cerepron có cơ chế làm sáng da tiên tiến ngăn chặn tận gốc nguyên nhân gây sạm da, giúp làm sáng da hiệu quả. Cụ thể, Cerepron đến thẳng Enzyme Tyrosine nằm trong tế bào sắc tố là nơi sản sinh ra melanin gây nám và tối màu da. Ở đây, Cerepron trực tiếp ức chế hoạt động sản sinh ra melanin của enzyme này, từ đó loại bỏ triệt để nguồn gốc hình thành ra nám, tàn nhang và thâm sạm.

1. Thử nghiệm trong ống nghiệm

Sử dụng tế bào hắc tố của chuột, thêm vào một nhóm 0.5% Cerepron, sau đó nuôi cấy các tế bào này trong vòng 3 ngày rồi tiến hành so sánh mức độ tạo ra melanin trong tế bào.

Kết quả cho thấy việc sử dụng Cerepron có tác dụng ức chế tổng hợp melanin.

2. Thử nghiệm lâm sàng trên người [1]

Nhà khoa học Takashi Ino đã tiến hành một thử nghiệm lâm sàng mù đôi có đối chứng với giả dược được thực hiện trên 12 tình nguyện viên. Sử dụng 100mg Cerepron đường uống và tiến hành đo sự thay đổi độ sáng của da bằng cảm biến ở 0, 2, 4, 8 tuần.

CerePron có hiệu quả làm trắng da vượt trội hẳn so với giả dược thông thường trong nghiên cứu của TS. Takashi Ino.

Kết quả cho thấy:

  • Nhóm được sử dụng Cerepron cho thấy sự cải thiện 4,2% về độ sáng của da, và hơn 1,6% so với nhóm giả dược.

  • Tất cả các đối tượng ở nhóm sử dụng Cerepron cho thấy sự cải thiện và nửa đối tượng ở nhóm này cho thấy tỉ lệ sáng da cao hơn.

Tác dụng kháng viêm và giảm nhăn



Cerepron được chứng minh là ức chế thành công Cytokine IL-6 và TNF-a, nguyên nhân gây ra các chứng viêm và nhiễm trùng khác nhau, giúp cải thiện các vấn đề về da.




Bên cạnh đó, Cerepron F cũng ức chế MMP-1 mRNA, đây là loại enzym phá hủy collagen, nhờ vậy mà các sợi collagen được bảo vệ và giảm dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ.

Độ ổn định và an toàn

Cerepron là thành phần kháng axit mạnh, chịu nhiệt và hòa tan trong nước. Được chứng minh là an toàn thông qua kiểm tra độc tính trên động vật (chuột, thử nghiệm LD 50 / 2.000mg / kg).

Ứng dụng: có thể sử dụng cho cả thực phẩm chức năng và mỹ phẩm.

Liều dùng khuyến nghị:

Hạn sử dụng: 3 năm

Xuất xứ: Nhật Bản

Tài liệu tham khảo


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bioscope Việt Nam

Hotline: 0982298820

Email: info@bioscope.vn


952 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page