top of page
sale1

Insumate®: Hoạt chất mới Peptide mcIRBP-19 trong khổ qua cho bệnh tiểu đường.




mcIRBPTM-19 |Insulin thực vật

Khổ qua là loại quả quen thuộc dùng trong chế biến món ăn hàng ngày của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng, loại quả có vị đắng đặc trưng này lại có tác dụng chữa bệnh rất tốt.


Vào năm 2020, các nhà khoa học tại Đài Loan kết hợp với trường Đại học Y Chung Shan, đã thành công chứng minh lợi ích của Insumate® - một loại chiết xuất đặc biệt từ trái khổ qua trên những bệnh nhân tiểu đường type II.


Insumate® có hoạt chất chính là chuỗi peptide mcIRBP-19 được cấp bằng sáng chế độc quyền. Chuỗi peptide này hoạt động như một chìa khóa siêu năng. Chúng giúp hoạt hóa các receptor của insulin đã kém hoạt động, đã giảm đáp ứng với insulin. Sau khi kích hoạt các receptor insulin này, các kênh GLUT4 sẽ được mở ra để vận chuyển glucose vào trong tế bào một cách tự nhiên. Có thể gọi Insumate® chính là một Insulin thực vật.


Hoạt động này của chuỗi peptide mcIRBP-19 sẽ giúp điều hòa mức đường huyết trong máu, giảm tích lũy chất béo, và tăng tạo cơ.


Insumate® được sản xuất bằng quy trình chế tạo độc đáo ở nhiệt độ thấp để đảm bảo chất lượng sản phẩm và duy trì hoạt tính sinh học của mcIRBP-19.


Các thử nghiệm lâm sàng trên bệnh nhân tiểu đường type II cho thấy hiệu quả của Insumate® bao gồm:

  • Kiểm soát đường huyết và giảm chỉ số HbA1c.

  • Cải thiện chỉ số mỡ máu: giảm Triglyceride, tăng HDL

  • Giảm mỡ thừa toàn thân, mỡ nội tạng và mỡ vùng eo.


Liều dùng: 300mg - 600mg/ ngày


Ứng dụng: viên nang, viên nén.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bioscope Việt Nam

Hotline: 0982298820

Email: info@bioscope.vn


553 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page